Barca đại thắng, Koeman ‘phấn khích’ vì 2 cầu thủ này

 

HLV Ronald Koeman đã hết lời khen Pedri, đặc biệt là Fati sau trận Barcelona đại thắng Villarreal.
Tiếp đón Villarreal ở vòng 3 La Liga, Barcelona đã hạ gục đối thủ khó chịu này với tỉ số 4-0. Hai cầu thủ ghi bàn cho Blaugrana là Fati (cú đúp) và Messi. Bàn thắng còn lại của chủ nhà đến từ tình huống đá phản lưới của trung vệ Pau Torres bên phía Villarreal.
 
Không phải Messi như thường thấy, Fati mới là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Barcelona. Ngoài cú đúp, ngôi sao 17 tuổi còn kiếm về cho đội nhà quả penalty (Messi đá thành công). 
 
Phấn khích vì màn trình diễn của Fati, HLV Ronald Koeman đã nức lời khen ngợi cầu thủ 17 tuổi. Ngoài tuyển thủ Tây Ban Nha, nhà cầm quân người Hà Lan còn khen ngợi Pedri – tiền vệ công 17 tuổi có trận ra mắt Barcelona (trận đấu chính thức) ở trận thắng Villarreal.
 
“Fati có màn trình diễn nổi bật hôm nay. Tôi rất vui và hài lòng vì những gì cậu ấy thể hiện. Chúng tôi biết Fati chỉ mới 17 tuổi. Cậu ấy còn phải cải thiện nhiều thứ.
 
Đôi khi Fati hơi thiếu tập trung và cần tìm được sự ổn định. Tôi đã chỉ trích Fati vì cậu ấy chơi không tốt ở trận đấu với Elche (trận tranh cúp Joan Gamper). Nhưng hôm nay, cậu ấy có một màn trình diễn tuyệt vời.
 
Tôi hài lòng với Fati và Pedri. Cả hai cùng có tương lai tươi sáng”, nhà cầm quân người Hà Lan hồ hởi nói trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận.
 
Đánh giá màn trình diễn chung của đội nhà trước Villarreal, ông Ronald Koeman cho biết: “Tôi thực sự hài lòng với những gì đội bóng thể hiện trong hiệp 1. Chúng tôi chiếm ưu thế vượt trội, cướp bóng, chuyển đổi trạng thái tấn công rất tốt và chủ động chơi chậm ở hiệp 2. Quan trọng hơn cả là chúng tôi đã thi đấu như 1 tập thể thực thụ và giành trọn 3 điểm”.
 
Nói về việc hàng công Barcelona thiếu chiều sâu ở vị trí số 9 sau khi Luis Suarez gia nhập Atletico Madrid, ông Ronald Koeman cho hay: “Thật tuyệt nếu có tiền đạo khác thay thế nhưng tôi đã có kế hoạch. Bạn có thể thi đấu mà không cần 1 số 9”.
 
Bốn ngày sau trận thắng Villarreal, Barcelona sẽ có chuyến làm khách Celta Vigo ở vòng 4 La Liga (2/10). Celta Vigo có khởi đầu khá tốt ở mùa giải này với 3 trận bất bại (hòa 2, thắng 1).
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *