HLV Simeone choáng với màn ra mắt của Suarez

 

HLV Diego Simeone cho biết ông rất bất ngờ với màn trình diễn của Luis Suarez ở trận ra mắt Atletico Madrid.
Chỉ ít ngày sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập Wanda Metropolitano, Luis Suarez đã được HLV Diego Simeone trao cơ hội ra mắt ở màn tiếp đón Granada. Tiền đạo người Uruguay không đá chính nhưng đã được tung vào sân khi trận đấu còn 20 phút.
 
Chỉ 2 phút sau khi vào sân, Suarez đã kiến tạo đẹp mắt để Llorente ghi bàn. Sau đó, anh tiếp tục bùng nổ với cú đúp bàn thắng ở thời điểm cuối trận giúp Atletico Madrid đè bẹp Granada với tỉ số 6-1.
 
Chứng kiến màn ra mắt của Luis Suarez, HLV Diego Simeone không khỏi bất ngờ. Điều khiến nhà cầm quân người Argentina ngạc nhiên nhất không phải 2 bàn thắng của Suarez mà là cách mà tiền đạo này di chuyển và kết hợp với các vị trí khác dù chưa có nhiều thời gian thích nghi.
 
“Hai bàn thắng của Suarez không làm tôi bất ngờ. Tuy nhiên, tôi rất bất ngờ với pha kiến tạo và cách di chuyển của cậu ấy ở trận đấu này. Những sự thay đổi người đã giúp chúng tôi tăng cường sức mạnh với Marcos, Vitolo và Partey. Suarez biết rằng cậu ấy cần làm gì. Tất nhiên, tôi rất vui khi Suarez tỏa sáng ở trận đấu này”, HLV Simeone chia sẻ sau trận thắng Granada 6-1.
 
Atletico Madrid chỉ mất 6 triệu euro để sở hữu chữ ký của Luis Suarez. Tiền đạo này được HLV Simeone chiêu mộ để thay thế Alvaro Morata, cầu thủ đã trở lại Serie A khoác áo Juventus theo dạng cho mượn.
 
Với màn ra quân bùng nổ, Atletico Madrid được kì vọng sẽ tạo ra cuộc đua vô địch La Liga rất kịch tính với Barca và Real Madrid. Tuy vậy, HLV Simeone chưa vội nghĩ tới mục tiêu này. Nhiệm vụ trước mắt của ông là tạo ra sự cạnh tranh cho đội hình.
 
“Tranh ngôi vô địch ư? Nó còn phụ thuộc vào cách làm việc của chúng tôi cũng như chiều sâu lực lượng. Những tân binh chất lượng sẽ giúp chúng tôi cải thiện đội hình. Sự góp mặt của Suarez sẽ tạo ra sự cạnh tranh trên hàng công. Nếu 23 cầu thủ chấp nhận cạnh tranh để ra sân, tôi tin đội bóng của chúng tôi sẽ có cơ hội”, nhà cầm quân người Argentina nói thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *