Tottenham dính tổn thất lớn ở đại chiến M.U

 

Không chỉ rơi điểm ở màn tiếp đón Newcastle, Tottenham có thể còn mất tiền đạo Son Heung-min ở trận gặp Man Utd.
Ở trận đấu thuộc vòng 3 Premier League, Tottenham đã bị Newcastle cầm hòa với tỉ số 1-1 ngay tại sân nhà. Đây là kết quả vô cùng đáng tiếc với Spurs khi họ đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể nhân đôi cách biệt và phải nhận bàn thua ở phút bù giờ trên chấm phạt đền.
 
Không chỉ rơi điểm đáng tiếc, Tottenham còn dính tổn thất lớn về lực lượng khi tiền đạo Son Heung-min đã dính chấn thương gân khoeo và phải rời sân nhường chỗ cho Steven Bergwijn ở đầu hiệp 2.
 
Thông tin này đã được HLV Jose Mourinho xác nhận sau khi trận đấu kết thúc. Cụ thể, khi được hỏi về quyết định rút Son khỏi sân, chiến lược gia người Bồ cho biết “Đó là ca chấn thương. Son đã dính chấn thương gân khoeo. Chúng tôi sẽ mất cậu ấy trong một khoảng thời gian”.
 
Đây là trận đấu khá đen đủi với Son Heung-min. Trước khi rời sân ở đầu hiệp 2 vì chấn thương, chân sút người Hàn Quốc đã có 2 lần dứt điểm đưa bóng dội cột dọc và xà ngang khung thành của Newcastle.
 
Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Son Heung-min nhưng nhiều khả năng tiền đạo người Hàn Quốc sẽ bỏ lỡ trận đấu quan trọng với Man Utd ở vòng đấu tới. Trước trận đấu này, Tottenham còn đá trận gặp Chelsea tại vòng 16 đội Carabao Cup và play-off Europa League với Maccabi Haifa.
 
Nếu Son Heung-min phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài, đây là tổn thất rất lớn với Tottenham. Trước đó, ở vòng đấu thứ 2, ngôi sao người Hàn Quốc đã tỏa sáng rực rỡ với cú poker vào lưới Southampton. Ở trận tiếp Newcastle, dù không thể ghi bàn nhưng Son là 1 trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Spurs trong hiệp 1.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *