Bản tin tối 28/09: Real Madrid xác nhận tin xấu

Manuel Pellegrini có thể bị phạt; Camp Nou là ác mộng của Emery; Joao Felix lần đầu làm được điều này ở Atletico; Báo Thái Lan chê 3 cầu thủ Việt Nam…
Real Madrid xác nhận Toni Kroos dính chấn thương. Real Madrid xác nhận tiền vệ người Đức dính chấn thương cơ ở trận thắng Betis 3-2. Vì thế, Toni Kroos phải nghỉ từ 10 đến 14 ngày. Anh sẽ lỡ 2 trận gặp Real Valladolid (1/10) và Levante (4/10) tại La Liga.
 
Kroos dính chấn thương
 
Braithwaite sắp hồi phục hoàn toàn. Hôm nay, tiền đạo người Đan Mạch đã trở lại luyện tập. Braithwaite dính chấn thương và lỡ trận Barca thắng Villarreal 4-0. Anh có thể có có tên trong danh sách đăng kí ở chuyến làm khách của Blaugrana trước Celta Vigo (2/10).
 
Manuel Pellegrini có thể bị phạt. Theo Marca, HLV của Betis đứng trước nguy cơ bị cấm chỉ đạo từ 4 đến 12 trận. Ông Pellegrini có thể bị phạt vì “bình luận về trọng tài” sau trận Betis thua Real Madrid với tỉ số 2-3 ở vòng 3 La Liga.
 
Nou Camp là ác mộng của Emery. Tính cả trận Villarreal thua Barcelona 0-4, HLV Unai Emery đã thất bại tất cả 13 trận trên cương vị cầm quân khi làm khách ở Nou Camp. Trong số này, các đội bóng của vị HLV người Tây Ban Nha nhận tổng cộng 43 bàn thua và chỉ ghi được 10 bàn thắng.
 
Tuchel lo lắng cho Neymar. HLV người Đức cho biết khá lo lắng cho tình trạng chấn thương của tuyển thủ Brazil ở trận PSG thắng Reims 2-0. Ông Tuchel cho hay sẽ trao đổi với các bác sỹ của PSG để biết rõ mức độ nghiêm trọng về chấn thương của Neymar.
 
Rafael chê Van Gaal. Hậu vệ người Brazil cho rằng Van Gaal là nhà cầm quân tệ nhất mà anh từng làm việc cùng. Rafael có ác cảm với Van Gaal vì cựu HLV M.U không trao cho anh cơ hội thời gian 2 người làm việc tại Old Trafford.
 
Rafael bị Van Gaal đẩy khỏi M.U
 
Báo Thái Lan chê 3 cầu thủ Việt Nam. Theo Siam Sport, 3 cầu thủ và cựu cầu thủ Việt Nam từng sang Nhật Bản thi đấu là Công Vinh, Công Phượng và Tuấn Anh đều không để lại dấu ấn gì ở đây. Tờ báo thể thao Thái Lan cho rằng những cầu thủ xứ Chùa vàng sang Nhật Bản thi đấu (Chanathip, Dangda và Theerathon Bunmathan…) đã gây ấn tượng và gặt hái thành công hơn bộ 3 của Việt Nam.
 
Joao Felix lần đầu làm được điều này ở Atletico. Tuyển thủ Bồ Đào Nha ghi 1 bàn và kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn ở trận Atletico Madrid thắng Granada 6-1. Đây là lần đầu tiên Joao Felix vừa ghi bàn và kiến tạo ở 1 trận đấu của đội bóng Madrid trên mọi mặt trận.

Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *