Chủ tịch Lyon ra hạn chót cho Barca vụ Depay

 

Người đứng đầu CLB Lyon, Jean-Michel Aulas đã đưa ra thời hạn cuối cùng để Barca có thể hoàn tất việc chiêu mộ Memphis Depay.
Sau khi được Barca bổ nhiệm làm HLV trưởng thay thế cho Quique Setien, Ronald Koeman đã sớm lên kế hoạch về nhân sự cho mùa giải mới. Bên cạnh việc loại bỏ những cầu thủ không có trong kế hoạch như Luis Suarez, Arturo Vidal hay Nelson Semedo, HLV người Hà Lan cũng tìm kiếm những ngôi sao mới phù hợp với lối chơi của ông.
 
Theo truyền thông TBN, một trong những cầu thủ tấn công mà Koeman muốn chiêu mộ ở Hè này là Memphis Depay. Ngôi sao của Lyon là mẫu cầu thủ ưa thích và cũng là học trò cũ của Koeman ở đội tuyển Hà Lan.
 
Trong bối cảnh Luis Suarez đã chuyển sang Atletico Madrid, Barca rất cần bổ sung một tiền đạo để thay thế vị trí của ngôi sao người Uruguay. HLV Koeman cũng hiểu rằng ông có thể sẽ đi vào vết xe đổ của Quique Setien nếu không kịp thời cải thiện chất lượng đội hình và mang về danh hiệu cho đội bóng xứ Catalan.
 
 
Nhưng vấn đề ở chỗ Barca đang gặp khó khăn về tài chính nên không dễ để họ có thể chiêu mộ Depay. Trong khi đó, phía Lyon cũng không muốn kéo dài thời gian trong vấn đề chuyển nhượng, làm ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của Depay cũng như các các cầu thủ khác.
 
Vì vậy, trong tuyên bố mới nhất, Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas đã đưa ra thời hạn để Barca hoàn tất vụ chuyển nhượng Depay. Ông nói trên Telefoot: “Từ thứ Sáu, những cầu thủ chưa đi sẽ không được rời đi. Đối với chúng tôi, hạn chót để ký hợp đồng với các cầu thủ là thứ Sáu. Vào thứ Ba [hôm nay], chúng tôi sẽ ra chỉ thị này với HLV và Giám đốc thể thao. Điều đó là để đảm bảo công bằng cho tất cả”.
 
Do mùa giải này, Lyon không có vé dự Champions League nên họ sẵn sàng bán những ngôi sao lớn nhất trong đội hình. Ngoài Depay, tiền vệ Houssem Aouar cũng đang được Arsenal đặc biệt quan tâm.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *