Eden Hazard lại chấn thương, nguy cơ cao lỡ El Clasico

 

“Vận hạn” tiếp tục đeo bám Eden Hazard khi ngôi sao người Bỉ lại dính chấn thương và có thể ngồi ngoài khoảng 1 tháng
Kể từ khi mùa giải 2020/21 chính thức khởi tranh, Eden Hazard chưa ra sân một phút nào cho Real Madrid, thậm chí còn chẳng có tên trong danh sách đăng kí thi đấu. Ngôi sao người Bỉ chỉ vừa mới trở lại để cùng Los Blancos chuẩn bị cho màn tiếp đón Real Valladolid tại Estadio Alfredo Di Stefano vào đêm nay.
 
Những tưởng Hazard sẽ có trận đấu đầu tiên ở mùa bóng mới nhưng không, ngày tái xuất của anh lại tiếp tục bị trì hoãn. Theo thông báo mới nhất từ bộ phận y tế của Real, cựu cầu thủ Chelsea đã dính chấn thương ở cơ bắp chân phải và bị loại khỏi danh sách đăng kí cho trận gặp Valladolid vào phút chót.
 
Phía Real cho biết họ đang tính toán thời gian Hazard cần để hồi phục. Dù vậy, theo nguồn tin thân Los Blancos, Marca cùng một số chuyên gia thì tiền vệ 29 tuổi sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” khoảng 3 đến 4 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc anh có nguy cơ bỏ lỡ trận El Clasico.
 
 
Trận El Clasico lượt đi La Liga mùa này giữa Real và Barca dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 25/10 tới đây. Như vậy, kể cả kịp bình phục chấn thương, Hazard vẫn khó có thể ra sân với thể trạng tốt nhất. Mùa trước, anh cũng đã bỏ lỡ cả 2 trận Siêu kinh điển.
 
Đây thực sự là tin rất không vui với Real cũng như cá nhân Hazard. Kể từ khi cập bến Bernabeu ở phiên chợ hè 2019, thời gian tuyển thủ Bỉ ở trong phòng bệnh còn nhiều hơn trên sân. Rõ ràng, với việc bỏ ra 100 triệu euro (chưa kể phụ phí), nhà đương kim vô địch La Liga có lý do để thất vọng với “thương binh” 29 tuổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *