Thực hư tin đồn M.U sắp có ngôi sao trẻ của Arsenal

 

Chiều nay, truyền thông Đức bất ngờ loan tin Man Utd sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao trẻ của Arsenal, Ainsley Maitland-Niles.
Theo phóng viên nổi tiếng của tờ SPORT1 (Đức), Florian Plettenberg thì M.U đã có đến 80% hoàn thành việc chiêu mộ Ainsley Maitland-Niles từ Arsenal với giá 22 triệu euro cộng phụ phí. Nguồn tin này khẳng định Quỷ đỏ sẽ chính thức sở hữu ngôi sao đa năng người Anh trong vài ngày tới.
 
Thông tin này khiến người hâm mộ Arsenal cũng như M.U cực kỳ bất ngờ, bởi lẽ không có tin đồn đoán nào liên kết với Maitland-Niles và M.U trong suốt thời gian qua. Trong thực tế, Maitland-Niles từng muốn rời Arsenal để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này đã được đồn đoán đến Wolverhampton và một số CLB khác ở Premier League. Tuy vậy, anh dường như đã thay đổi ý định sau khi được HLV Mikel Arteta trọng dụng.
 
 
Hiện tại, Arsenal đang cần “gây quỹ” để chiêu mộ Houssem Aouar của Lyon, nhưng Maitland-Niles nằm ngoài danh sách các cầu thủ cần thanh lý của HLV Mikel Arteta. Tương tự như vậy, M.U cho dù tập trung tìm kiếm một hậu vệ cánh trái và một cầu thủ chạy cánh phải mới, nhưng họ hoàn toàn không có hứng thú với Maitland-Niles.
 
Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin thân tín với M.U là Simon Stone khẳng định CLB này chưa đưa ra bất cứ đề nghị nào dành cho Maitland-Niles. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng không có ý định chi tiền chiêu mộ Ousmane Dembele của Barcelona. Thay vào đó, họ chỉ quan tâm đến việc mượn ngôi sao trẻ người Pháp đến hết mùa giải 2020-21.
 
Trong suốt mùa hè này, M.U đã dồn lực theo đuổi Jadon Sancho. Thế nhưng, họ nhiều khả năng sẽ thất bại bởi lẽ phía Dortmund chỉ chấp nhận nhả Sancho nếu nhận đủ 120 triệu euro, số tiền được xem là vượt quá khả năng chi trả của Quỷ đỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *