Bốc thăm tứ kết Cúp Liên đoàn Anh: Arsenal tiếp tục nhận “tin dữ”

 
Những lá thăm dường như không đem lại may mắn cho Arsenal, sau khi vất vả vượt qua Leicester và Liverpool, đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Man City.

Arsenal khởi đầu hành trình từ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh khi vượt Leicester, đội xếp thứ 5 tại Ngoại hạng Anh mùa trước. Sau đó họ trải qua trận đấu vất vả để đánh bại nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Liverpool sau loạt sút luân lưu tại vòng 4.

 
 
 

 
 
 
 
 

HIGHLIGHTS: Liverpool 0-0 (pen 4-5) Arsenal* (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2020-2021)

Góp mặt ở tứ kết, những lá thăm may mắn tiếp tục ngoảnh mặt với Pháo thủ khi đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Arteta sẽ là đương kim Á quân Manchester City.

Có thể nói Arsenal đang phải trải qua một hành trình cực kỳ gian nan khi liên tiếp phải đụng độ với những đối thủ được đánh giá rất cao.

Bốc thăm tứ kết Cúp Liên đoàn Anh: Arsenal tiếp tục nhận tin dữ - Ảnh 2.

Một cặp đấu cũng rất đáng chú ý khác tại vòng tứ kết là Everton – Man Utd. Không chỉ có lợi thế sân nhà, Everton còn đang thể hiện phong độ cực cao từ đầu mùa giải và sẽ là thách thức đáng kể với thầy trò HLV Solskjaer.

2 cặp đấu còn lại của vòng tứ kết là các cuộc đối đầu giữa Stoke City – Tottenham và Brentford – Newcastle. Các trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 22 và 23/12/2020.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *