Arsenal chia tay linh vật sau hơn một phần tư thế kỷ

 

Cuộc khủng hoảng tài chính do COVID-19 đã khiến việc nhiều đội bóng, trong đó có Arsenal, buộc phải cắt giảm nhân sự không cần thiết.

Arsenal thông báo đã quyết định không sử dụng Gunnersaurus – chú khủng long linh vật của đội – ở các trận sân nhà. Gunnersaurus được lần đầu tiên biết tới từ năm 1993 và gần như gắn liền với lịch sử tham dự giải ngoại hạng Anh của đội bóng phía Bắc London. Không chỉ có mặt ở các trận sân nhà, Gunnersaurus còn xuất hiện ở các buổi tập hay giao lưu người hâm mộ.

Arsenal chia tay linh vật sau hơn một phần tư thế kỷ - Ảnh 1.

Gunnersaurus từng đồng hành trong nhiều sự kiện cùng Arsenal

Sa thải Gunnersaurus đồng nghĩa với việc người đóng nhân vật này cũng sẽ không có việc làm. Jerry Quy – người đã gắn bó với vai Chú khủng long này, sẽ thất nghiệp. Ông là 1 CĐV Arsenal và đã từng bỏ cả đám cưới  em trai mình vì bận làm linh vật trong 1 trận sân nhà.

Sa thải là 1 hoạt động rất bình thường trong kinh tế. Tuy nhiên, điều mà các CĐV Arsenal cảm thấy buồn và tức giận với quyết định của ban lãnh đạo, đó là việc CLB vẫn trả đủ 350.000 bảng/tuần cho Mesut Oezil dù anh này không hề ra sân trận nào từ tháng 6 đến nay, trong khi sẵn sàng cắt hợp đồng với 55 nhân  viên của đội bóng để giảm chi phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *