Bản tin ngày 10/10: Mendy khiến Lampard khó xử

 

Mendy chấn thương, Lampard khó xử; Napoli không có ca nhiễm mới; Koeman cậy nhờ Pjanic; “Messi sẽ ở lại Barca nếu có lãnh đạo mới”…
Mendy chấn thương, Lampard khó xử. Với chấn thương đùi gặp phải khi tập trung ở ĐT Senegal, thủ môn Edouard Mendy gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận gặp Southampton vào tuần tới. Điều này khiến HLV Lampard rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan và nhiều khả năng ông sẽ “muối mặt” gọi Kepa trở lại bắt chính. Thủ môn đắt giá nhất thế giới vừa có một màn trình diễn ấn tượng khi giúp tuyển TBN giữ sạch lưới trong trận gặp Bồ Đào Nha.
 

Lampard đã khá phũ phàng với Kepa
 
Napoli không có ca nhiễm mới. Napoli thông báo không có trường hợp dương tính Covid-19 mới nào sau buổi xét nghiệm mới nhất. Trước đó, Napoli đã có 2 cầu thủ nhiễm bệnh là Piotr Zielinski và Elif Elmas.
 
Nainggolan cảm ơn NHM. Tiền vệ Radja Nainggolan của Inter Milan đã gửi lời cảm ơn tới NHM vì những tin nhắn động viên sau khi biết anh có kết quả dương tính với Covid-19. Ở cuối phiên chợ Hè vừa qua, ngôi sao người Bỉ suýt chút nữa đã trở lại Cagliari nhưng Chủ tịch Steven Zhang đã ngăn cản điều này.
 
Koeman cậy nhờ Pjanic. Ở Champions League năm nay, Barca nằm ở bảng G cùng với Juventus, Ferencvaros và Dynamo Kiyv. HLV Ronald Koeman cho biết ông sẽ nhờ tiền vệ Pjanic cung cấp những thông tin về đội bóng cũ trước khi Barca có chuyến làm khách ở Turin vào ngày 29/10.
 
Vắng Mane, Senegal thua Morocco. Do nhiễm Covid-19 nên Sadio Mane đã không thể trở về tập trung cùng ĐT Senegal. Vắng ngôi sao tấn công đẳng cấp này, Senegal đã để thua 1-3 trong trận giao hữu với Morocco.
 
Lukaku hứa sẽ trở lại Anderlecht. Tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan đã hứa sẽ trở lại khoác áo Anderlecht vào một thời điểm nào đó. Trước khi đến Chelsea vào năm 2011, Lukaku đã có 2 mùa chơi bóng ở Anderlecht.
 

Lukaku sẽ trở lại khoác áo CLB quê nhà
 
“Messi sẽ ở lại Barca nếu có lãnh đạo mới”. Tiền đạo Luis Suarez cho rằng người bạn thân Lionel Messi sẽ ở lại Nou Camp nếu CLB có ban lãnh đạo mới, bao gồm việc thay thế Chủ tịch Josep Bartomeu.
 
Thua đậm Viettel, HLV HAGL vẫn hài lòng. Sau trận thua 1-4 trước Viettel, HLV Nguyễn Văn Đàn cho biết ông cảm thấy hài lòng với tinh thần thi đấu và những gì mà các cầu thủ đã thể hiện, đặc biệt ở hiệp 1.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *