Bản tin ngày 13/10: Chelsea trọng thưởng cho Jorginho

 

Cha của Totti qua đời vì Covid-19; Puyol từng suýt gia nhập Milan; Real, Barca theo sát Alaba…
Chelsea thưởng cho Jorginho. Theo Football London, Chelsea chuẩn bị trao cho Jorginho một bản hợp đồng mới để tưởng thưởng cho lòng trung thành của tiền vệ người Italia sau khi anh từ chối gia nhập Arsenal. Ở kỳ chuyển nhượng Hè này, Jorginho được cả Arsenal và Juventus quan tâm, nhưng anh vẫn quyết định ở lại đội bóng Tây London.
 

Jorinho được thưởng hợp đồng mới
 
Cha của Totti qua đời vì Covid-19. Cha của cựu đội trưởng Roma Francesco Totti, ông Enzo đã qua đời ở tuổi 76 tại bệnh viện Lazzaro Spallanzani do nhiễm Covid-19. CLB Roma đã gửi lời chia buồn tới gia đình Totti.
 
Puyol từng suýt gia nhập Milan. Hậu vệ huyền thoại của Barca, Carles Puyol tiết lộ anh từng suýt gia nhập Milan vì thần tượng và muốn được thi đấu bên cạnh Paolo Maldini. Tuy nhiên, Puyol đã không thể rời Barca vì đây giống như ngôi nhà của anh.
 
“Tôi không muốn là Neymar mới”. Ngôi sao trẻ của Real Madrid, Rodrygo không muốn bị so sánh với những đàn anh như Neymar hay Robinho. Đơn giản vì cầu thủ 19 tuổi này muốn thể hiện cá tính của riêng mình.
 
Real, Barca theo sát Alaba. Theo Bild, David Alaba kiên quyết từ chối gia hạn dù Bayern Munich đã gửi đề nghị mới với mức lương 11 triệu euro/mùa. Nhận thấy điều này, Real Madrid và Barca đang theo sát hậu vệ người Áo và muốn có chữ ký của anh. Trong khi Barca nhắm Alaba thay Marcelo thì Barca cũng muốn tăng cường hậu vệ trái sau màn trình diễn kém thuyết phục của Junior Firpo cũng như Jordi Alba.
 
Arsenal thay đổi kế hoạch với Saliba. Ban đầu, Arsenal định đẩy William Saliba đi theo dạng cho mượn để cầu thủ này tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên, theo The Athletic, HLV Mikel Arteta đã thay đổi quyết định và muốn giữ cầu thủ 19 tuổi ở lại đến tháng Giêng.
 

Saliba sẽ ở lại Emirates đến tháng Giêng
 
Cầu thủ Roma nhiễm Covid-19. Tiền vệ Amadou Diawara của Roma đã bị dương tính với Covid-19 sau khi trở về từ ĐTQG Guinea. Sky Sport Italia cho biết Diawara không tiếp xúc với bất kỳ đồng đội nào ở Roma.
 
Hậu vệ TP.HCM bị kỷ luật nội bộ. Hậu vệ Hữu Tuấn của TP.HCM đối mặt với án phạt nội bộ vì tự ý đi đá giải phong trào. Cách đây 3 ngày, Hữu Tuấn bị CĐV nhìn thấy đi đá sân phủi khi TP.HCM làm khách của Hà Nội trong trận mở màn giai đoạn 2 V-League 2020.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *