CĐV Anh kêu gọi FA bổ nhiệm Wenger thay Southgate

 

Trong cơn tức giận, CĐV Anh đã kêu gọi FA sa thải HLV Gareth Southgate sau trận thua Đan Mạch.
Ở loạt trận UEFA Nations League đêm qua, đội tuyển Anh đã gây thất vọng lớn khi để thua Đan Mạch với tỉ số 0-1 ngay tại sân nhà Wembley. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi tiền vệ Christian Eriksen trên chấm phạt đền.
 
Đây là trận đấu mà đội tuyển Anh đã thể hiện màn trình diễn rất nghèo nàn, đặc biệt sau khi trung vệ Harry Maguire phải rời sân vì chiếc thẻ đỏ sau 30 phút thi đấu. Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội vì cách lựa chọn nhân sự và chiến thuật.
 
Cụ thể, ở 3 trận gần nhất, nhà cầm quân này đã sử dụng tới 7 cầu thủ phòng ngự trong đội hình đá chính của Tam sư. CĐV Anh rất bất bình với cách lựa chọn này trong bối cảnh đội tuyển Anh sở hữu nhiều ngôi sao tấn công chất lượng.
 
Vì vậy, trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều CĐV Anh đã kêu gọi LĐBĐ Anh (FA) sa thải HLV Gareth Southgate. Thậm chí, họ còn khuyên FA bổ nhiệm HLV Arsene Wenger thay thế.
 
Một CĐV bình luận trên Twitter “Tôi sẽ rất hài lòng nếu Gareth Southgate không phải là HLV đội tuyển Anh và người thay thế là Arsene Wenger”.
 
Một CĐV khác chia sẻ quan điểm “Hãy sa thải Southgate và trao quyền cho Wenger”.
 
“Southgate không có năng lực để dẫn dắt đội hình này. Wenger là một trong những lựa chọn tốt nhất”, 1 CĐV khác bình luận.
 
“Southgate-out” lập tức trở thành cụm từ khóa được CĐV Anh sử dụng để gây sức ép lên FA. Họ rất bất bình trước màn trình diễn kém thuyết phục của Tam sư trong nhiều trận đấu vừa qua.
 
Sau khi chia tay Arsenal, HLV Wenger đã nhận chức Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA. Tuy vậy, chiến lược gia người Pháp vẫn thổ lộ mong muốn trở lại cầm quân nếu tìm được một công việc phù hợp.
 
Theo Bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *