GIẢI FUTSAL VĨNH LONG MỞ RỘNG – CÚP LỘC TÀI LẦN THỨ I – 2020: ĐIỂM NHẤN THÁNG 12

Ngay sau giải Futsal THDT tại Đất sen hồng, thì Vĩnh Long sẽ là nơi hội ngộ các anh tài của giới phủi miền Tây. Với giải futsal Vĩnh Long mở rộng – cúp Lộc Tài Sport được tô chức quy mô và hoành tráng sẽ là điểm nhấn trong tháng 12.

Sân chơi futsal cũ mà mới, bởi lẻ hiện nay số lượng sân futsal rất ít, đa phần các giải bóng đá phủi đều tổ chức trên sân cỏ nhân tạo. Vì vậy, nổ lực tổ chức một giải đấu futsal đúng chuẩn đòi hỏi nổ lực rất lớn của Hội bóng đá Phủi Vĩnh Long (PVL).
Nếu như ở các giải bóng đá được tổ chức trên sân cỏ nhân tạo, đa phần các sân đấu không có mái che, khán đài, khu kỹ thuật, phòng kỹ thuật cho các đội hay phòng họp của ban tổ chức, ban trọng tài. Nhưng ở giải futsal Vĩnh Long mở rộng, PVL đã chọn sân futsal nhà VHLĐ Vĩnh Long làm địa điểm tổ chức thi đấu quá lý tưởng hội đủ các yếu tố mà các sân cỏ nhân tạo trong khu vực đang thiếu.


Bên cạnh đó PVL thực hiện tiêu chí chuyên nghiệp hóa trong khâu tổ chức, cũng như truyền thông nhưng vẫn bảo toàn cái hay cái đẹp và những nét riêng của bóng đá phong trào. Với tiêu chí phong trào, đậm chất phủi, dĩ nhiên giải đấu sẽ cấm dân chuyên tranh tài.


Có thể thấy những năm qua, bóng đá khu vực Đồng bằng sông Cửu Long quá thăng trầm, thì sự ra đởi của các giải phủi đã làm cho người hâm mộ miền Tây bớt nỗi nhớ bóng đá. Giải futsal Vĩnh Long mở rộng – cúp Lộc Tài Sport cùng các giải phủi khác như cúp THDT hay giải Bạch Mai Cần Thơ thực sự đã mang lại một màu sắc mới cho bóng đá khu vực.
Theo thông tin bật mí của Phó chủ tịch PVL – ông Phước Lộc thì đã có 6 CLB mạnh đến từ TPHCM, Cần Thơ, Kiên Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long đăng ký tham gia giải đấu dự kiến với 8 CLB.


Với sự góp mặt của các anh tài làng phủi, giải futsal Vĩnh Long mở rộng – cúp Lộc Tài Sport quả thực là điểm nhấn của tháng 12.
Thể thao MIỀN TÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *