FUTSAL VĨNH LONG MỞ RỘNG: “KỲ TÀI” HỘI NGỘ

Chỉ trong một thời gian ngắn đưa ra thông báo tổ chức giải Futsal Vĩnh Long mở rộng – Cúp Lộc Tài Sport đã nhận được sự đồng hành của 8 đội bóng mà chỉ nghe qua cái tên thôi đã khiến các fan sướng “điên người”.

Trước tiên phải kể đến Lê Bảo Minh (TpHCM) – đội bóng luôn có lượng cổ động viên đông đảo. Đội bóng này luôn giữ được bản sắc của riêng minh khi thường hay sử dựng “cây nhà lá vườn” chinh chiến các giải đấu. Ngoài ra các chàng cầu thủ Lê Bảo Minh thường “đốn tim” các fan nữ bởi ngoại hình điển trai. Bên cạnh Lê Bảo Minh, đại diện thứ 2 của TpHCM (đơn vị duy nhất có 2 đội bóng tham dự giải) là Đức Thắng GPRS.

Đội bóng đại diện cho vùng đất Tây Đô không ai khác là Bạch Mai. Gần đây Lộc Tài Sport từng đăng quang giải Bạch Mai cúp, liệu chuyến làm khách tại giải đấu cúp Lộc Tài Sport ở Vĩnh Long lần này Bạch Mai có thể làm được điều tương tự hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể xảy ra, bởi họ là nhà tân vô địch giải truyền hình Đồng Tháp.Được đánh giá là giải đấu đáng được chờ đợi vào tháng 12 tới đây, giải Futsal Vĩnh Long mở rộng Cúp Lộc Tài Sport dĩ nhiên ngoài 3 cái tên kể trên là dự góp mặt của Huỳnh Hương (Kiên Giang), Phụng Hoàng Travel (Chi nhánh Vĩnh Long), Phan Dũng Football (Đồng Nai), AE Phủi Đồng Tháp và AE Phủi Vĩnh Long.

Giải Futsal Vĩnh Long mở rộng – Cúp Lộc Tài Sport sẽ diễn ra trong 3 ngày 18, 19 và 20/12/2020 trên sân futsal Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Vĩnh Long.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *