Bernardo được bồ cổ vũ theo cách đặc biệt tại Champions League

Người mẫu Ines Degener Tomaz mới đây đã khoe thân hình vạn người mê trong bộ bikini màu tím quyến rũ nhằm cổ vũ bạn trai Bernardo Silva trước trận đấu giữa Gladbach vs Man City tại Champions League. Và có lẽ nhờ sự cổ vũ này mà Bernardo đã tỏa sáng với 1 bàn thắng.

Man City có chuyến làm khách khá khó khăn trên sân của Borussia Mönchengladbach ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21. Kết quả cuối cùng, đội bóng nước Anh đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 và chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về.

Trong trận thắng này, tiền vệ Bernardo Silva đã góp công cực lớn với bàn thắng mở tỷ số ở phút 29 và 1 pha kiến tạo để Gabriel Jesus ấn định tỷ số 2-0 ở phút 65.

Nguyên nhân khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha thăng hoa như vậy có thể là nhờ sự cổ vũ của cô bạn gái người mẫu Ines Tomaz. Trước khi trận đấu giữa Gladbach và Man City diễn ra, Ines đã tung lên mạng tấm hình cô mặc bộ bikini màu tím khoe thân hình mướt mắt.

Thực ra việc Ines đưa ảnh bikini lên trang cá nhân cũng không phải là hiếm. Người đẹp 22 tuổi này tự tin với thân hình chuẩn từng centimet và thường xuyên đốt mắt khoảng 54.000 người theo dõi Instagram cá nhân bằng những tấm ảnh không thể nóng bỏng hơn.

Thậm chí, bạn gái của Bernardo còn tung ra thương hiệu bikini gắn mác mình. Trước đó, nàng WAGs năng động đã bắt tay với một hãng mỹ phẩm tại Anh để lên kế hoạch đưa ra thị trường dòng sản phẩm nước hoa với hương vị độc đáo vào cuối năm nay.

Trước khi yêu Ines, Bernardo từng có thời gian dài hẹn hò cùng chân dài người Pháp Alicia Verrando. Alicia tốt nghiệp ngành kinh doanh quốc tế tại Đại học bang California, cô có thể nói trôi chảy 3 thứ tiếng: Anh, Bồ Đào Nha và Pháp.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò khi tiền vệ 25 tuổi đang khoác áo AS Monaco. Alicia thường xuyên đến các SVĐ để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Sau đó, Bernardo chuyển đến Man City vào mùa Hè năm 2017. Alicia cũng tìm cách chuyển đến nước Anh để gần bạn trai nhưng không được. Tình cảm của họ lạnh nhạt dần trước khi chính thức chia tay vào năm 2018.

Những hình ảnh nóng bỏng của Ines Tomaz:

Nguồn BONGDAPLUS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *