BẢN TIN SÁNG 27/2: Nghiện game, Dele Alli bị bồ đá

Nghiện game, Dele Alli bị bồ đá. Dele Alli và Ruby Mae được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng bóng đá Anh, nhưng hiện tại, cuộc tình giữa họ dường như đã kết thúc. Một người bạn của Ruby Mae tiết lộ với The Sun rằng người mẫu 24 tuổi này đã nổi giận vì Alli thiếu quan tâm cô và chỉ vùi đầu vào game Fortnite. Cặp đôi được cho là đã chia tay ngay trước ngày Valentine và cũng đã hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội.
 
Giggs được gia hạn bảo lãnh. Huyền thoại của Man Utd, Ryan Giggs đã được gia hạn tại ngoại cho đến ngày 1/5 sau khi anh bị bắt vào tháng 11 năm ngoái vì bị cáo buộc đánh đập bạn gái Kate Greville. 
 
Pepe ngủ với mẹ đến năm 17 tuổi. Cựu trung vệ lừng danh của Real Madrid, Pepe tiết lộ anh đã ngủ với mẹ cho tới khi 17 tuổi. Ngôi sao người Bồ Đào Nha còn hài hước cho biết điều đó đã khiến bố của anh rất khó chịu.
 
“Bale đang hạnh phúc hơn bao giờ hết”. Trước trận đấu gặp Burnley, HLV Jose Mourinho đã hết lời ca ngợi Gareth Bale sau màn trình diễn ấn tượng ở Europa League hôm giữa tuần. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định Bale đang hạnh phúc hơn bao giờ hết và xứng đáng được đặt niềm tin ở những trận đấu tới.
 
Gundogan thừa nhận từng thích M.U. Tiền vệ người Đức tiết lộ anh đã rất ngưỡng mộ M.U trong thời gian còn thi đấu cho Dortmund. Thậm chí, anh đã từng đàm phán với M.U một vài năm trước khi gia nhập Man City với giá 20 triệu bảng.
 
Chicharito có thể hồi hương thi đấu. Chicharito hiện đang chơi cho LA Galaxy nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Cựu tiền đạo M.U có khả năng sẽ trở về quê nhà thi đấu sau khi nhận được lời mời của CLB Chivas (đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Mexico).
 

Chicharito mờ nhạt ở giải VĐQG Mỹ
 
Real cần phải bán Hazard nếu muốn mua Mbappe. Theo AS, Kylian Mbappe không muốn gia nhập một CLB mới nếu anh không được chơi ở vị trí chạy cánh trái. Điều này có nghĩa là Real Madrid phải bán Eden Hazard nếu muốn chiêu mộ tuyển thủ Pháp.
 
V-League 2021 trở lại bằng 5 trận đá bù. Sau hơn 1 tháng tạm dừng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, V-League 2021 sẽ trở lại vào ngày 13 và 14/3 bằng 5 cặp đấu bù vòng 3, trong đó có trận đấu đáng chú ý giữa Hải Phòng và Hà Nội FC trên sân Lạch Tray.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *