HLV Park Hang-seo tiết lộ dự định tương lai khiến người hâm mộ Việt không thể vui hơn

HLV tuyển Việt Nam, Park Hang-seo đã tiết lộ dự định tương lai khiến người hâm mộ Việt Nam không thể vui hơn.

Sau khi giúp tuyển Việt Nam gặt hài thành công vang dội, HLV Park Hang-seo đã nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn từ quê nhà. Mới nhất, có tin đồn Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc mời HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này thay HLV Paulo Bento.
 
Cho dù không tiết lộ thực hư thông tin trên ra sao, nhưng HLV Park Hang-seo đã chính thức lên tiếng trấn an người hâm mộ Việt Nam. Hợp đồng hiện tại giữa ông và VFF còn thời hạn đến tháng 1/2022 kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm. Nếu đôi bên không có gì muốn thay đổi, điều khoản này sẽ được tự động kích hoạt vào đầu năm tới.
Không chỉ muốn gắn bó đến hết hợp đồng với VFF, HLV Park Hang-seo còn có ý định cống hiến những năm cuối sự nghiệp cho bóng đá Việt Nam. Chia sẻ trên Thanh Niên, chiến lược gia 63 tuổi này cho biết: “Mối quan hệ giữa tôi và VFF dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc và niềm tin lớn dành cho nhau. Vì vậy, tôi không đặt nặng vấn đề tài chính với VFF”.
 
“Việt Nam là đất nước cho tôi cơ hội, giúp tôi giành được nhiều vinh quang chưa từng có trong cuộc đời. Vì thế, tôi muốn gắn bó với các bạn. Nếu không làm HLV trưởng nữa, tôi cũng muốn tham gia phát triển bóng đá trẻ Việt Nam. Đó chính là mong muốn cuối cùng của tôi trong sự nghiệp HLV”.
 
Như vậy, chuyện tương lai của HLV Park Hang-seo đã rõ ràng. Hiện tại, HLV người Hàn Quốc đang làm việc cật lực để cùng các cộng sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022. Ông dự kiến sẽ trực tiếp đi “xem giò” các cầu thủ khi V-League 2021 trở lại vào ngày 13/3 tới.
Theo bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *