Sir Alex và nỗi sợ bị cấm khẩu sau phẫu thuật

Sir Alex từng lo sợ bị cấm khẩu sau phẫu thuật, Cavani  thành chuyên gia trà… là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 8/3.
Sir Alex từng lo sợ bị cấm khẩu sau phẫu thuật

Sir Alex từng lo sợ bị cấm khẩu sau phẫu thuật

Cựu HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson vừa chia sẻ những lo sợ sau khi phẫu thuật do xuất huyết não vào năm 2018, trong bộ phim tài liệu về cuộc đời mình có tựa đề: “Sir Alex Ferguson: Never Give In”.

Đây là bộ phim do con trai cựu HLV nổi tiếng người Scotland, Jason làm đạo diễn. “Sau ca phẫu thuật tôi bị mất giọng, không thể nói ra được một lời nào, điều đó thật kinh khủng”, Sir Alex  tâm sự, “Tâm trí tôi lúc đó bị ám ảnh với những câu hỏi như liệu trí nhớ của tôi có quay trở lại không? Tôi có bao giờ nói được nữa không?”. Trước diễn tiến bất lợi của Sir Alex,  các bác sỹ cũng như gia đình ông thầy từng có 26 năm dẫn dắt Quỷ đỏ đã liên hệ với một chuyên gia ngôn ngữ. Thông qua các bài tập được soạn riêng, Sir Alex đã phải từng bước một để lấy lại giọng. Đã có lúc người thân của Sir Alex cảm thấy tuyệt vọng, trước viễn cảnh ông có thể bị cấm khẩu. Nhưng điều kỳ diệu đã đến, khi Sir Alex đã nói được trở lại sau gần nửa tháng được kèm cặp bởi chuyên gia ngôn ngữ.

Nguồn BONGDAPLUS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *