Ronaldo tái khẳng định khao khát thành công

Cristiano Ronaldo tái khẳng định khao khát thành công với một bài đăng khác trên mạng xã hội sau khi lập hat-trick vào lưới Cagliari ở Serie A.

“Vẫn còn nhiều thứ để đạt được và tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được”, Ronaldo viết trên Instagram hôm 15/3. “Mục tiêu là một phần thiết yếu trong con người tôi. Tôi không thể ngừng theo đuổi thành công và lập thêm kỷ lục. Tôi muốn ngày càng thành công. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao mọi người thường nói tôi có nhiều năng lượng, và rằng tôi không bao giờ dừng lại. Có thể điều đó đúng, nhưng đó là điều cần thiết để tôi tồn tại”.

Ronaldo lập hat-trick ngay sau khi bất ngờ bị loại khỏi Champions League. Ảnh: Reuters.

Ronaldo lập hat-trick ngay sau khi bất ngờ bị loại khỏi Champions League. Ảnh: Reuters

Trong trận Juventus thắng Cagliari 3-1, Ronaldo ghi cả ba bàn cho đội khách. Đây là câu trả lời mạnh mẽ sau khi anh bị chỉ trích về việc Juventus bị loại ở vòng 1/8 Champions League.

Ba bàn vào lưới Cagliari còn nâng thành tích Ronaldo phá lưới từ đầu sự nghiệp lên 770 bàn. Theo nhiều tổ chức, đây là kỷ lục ghi bàn ở các trận chính thức trong lịch sử bóng đá, dù một số nơi vẫn công nhận 805 bàn của cựu danh thủ Josef Bican.

Ngay sau trận đấu hôm 14/3, Ronaldo đã đăng thông điệp khẳng định khao khát tương tự: “Tôi không thể chờ đợi các trận đấu và thử thách tiếp theo. Những kỷ lục và danh hiệu tiếp theo. Tin tôi đi, câu chuyện này còn lâu mới kết thúc. Vẫn còn nhiều thứ để chinh phục với Juventus và tuyển Bồ Đào Nha”.

Vua bóng đá Brazil Pele cũng đã thừa nhận Ronaldo vượt qua kỷ lục 757 bàn của ông. Huyền thoại Brazil chúc mừng qua Instagram và khẳng định CR7 đang có “một hành trình tuyệt vời”.

Theo vnexpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *