Mỹ nhân phá đám Champions League bị phạt chích điện

Mỹ nhân phá đám Champions League Kinsey Wolanski đã đăng lên trang Instagram đoạn video mình phải chịu hình phạt chích điện trong bộ trang phục ít vải.

Kinsey Wolanski đã thua trong một thử thách với người bạn thân người mẫu Casey Boonstra. Do đó, Kinsey trong bộ đồ 2 mảnh đầy khiêu khích chấp nhận bị bạn thân chích điện vào vòng 3.

Ngay lập tức Kinsey ngã xuống. May cho cô gái này khi mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát nhưng trên mạng xã hội Instagram, nhiều fan vừa rùng mình vừa cảm thấy Kinsey và cô bạn thân không nên nghịch dại như thế.

Kinsey và bạn thân chơi nghịch dạiKinsey và bạn thân chơi nghịch dại

Wolanski đã trở nên nổi tiếng toàn thế giới sau khi nhảy vào sân làm gián đoạn trận chung kết Champions League 2018/19 giữa Liverpool và Tottenham. Đáng chú ý, cô nàng chỉ diện độc một bộ đồ bơi màu đen vô cùng sexy khoe trọn vòng 1 và vòng 3 siêu khủng.

Mục đích của Wolanski là quảng cáo cho trang web khiêu dâm của bạn trai. Hành động này khiến Wolanski bị phạt 13.000 bảng và phải ngồi tù 5 giờ. Tuy nhiên, Wolanski được lợi rất nhiều từ hành động này. Theo tính toán của chuyên gia cá cược và kinh doanh thể thao Darren Rovell thì cách thức của Wolanski đã giúp cô đỡ được tới 3,14 triệu bảng tiền quảng cáo thông qua các kênh chính thức.

Kết quả quả, trang Instagram cá nhân của Wolanski sau một đêm tăng từ hơn 300.000 lên thành 3,6 triệu người theo dõi (hiện tại là hơn 3,7 triệu người theo dõi). Trang web của bạn trai cô người mẫu 22 tuổi này thì cũng có tới 32 triệu lượt đăng ký. Sau khi phá đám chung kết Champions League, Wolanski suýt nữa đã làm điều tương tự ở chung kết Copa America nhưng bất thành do đội ngũ an ninh ở Brazil đã làm việc quá tốt.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh nóng bỏng của Wolanski:

Theo bongdaplus

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *