Băng đội trưởng bị Ronaldo ném giá 75.000 USD

Sau 408 lượt đặt giá, băng đội trưởng bị Cristiano Ronaldo ném trong trận Bồ Đào Nha hòa Serbia 2-2 hôm 27/3 đã được đấu giá thành công

Ronaldo ném băng thủ quân.

Chiếc băng đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha được đăng trên trang web đấu giá Limundo. Do toàn bộ số tiền thu được được dùng cho ca phẫu thuật của em bé sáu tháng tuổi bị teo cơ tủy sống, nhiều người đã tham gia cuộc đua giành vật phẩm lấy từ sân Red Star ở Belgrade.

Con số cuối cùng của cuộc đấu giá là gần 75.000 USD, sau 408 lượt đặt. Tuy nhiên, trang web Limundo chưa tiết lộ danh tính của chủ nhân chiếc băng, vốn được một lính cứu hỏa người Serbia – Djordje Vukicevic – nhặt từ dưới sân.

“Ronaldo bị kích động. Anh ấy đã ném phăng chiếc băng đội trưởng, và nó rơi ngay cạnh tôi”, Vukicevic kể với Reuters. “Toàn bộ chúng tôi đã nhất trí, rằng số tiền thu được sẽ dành cho Gavrilo bé nhỏ”.

Vukicevic khoe chiếc băng nhặt được sau trận đấu. Ảnh: Reuters

Vukicevic khoe chiếc băng nhặt được sau trận đấu. Ảnh: Reuters

Gavril Djurdjevic (Gavrilo), sáu tháng tuổi, sống ở thành phố Kragujevac, đô thị lớn thứ tư ở Serbia. Em bị teo cơ tủy sống và cần khoảng 2,7 triệu USD chi phí phẫu thuật.

Đầu tuần này, mẹ của Gavrilo, Nevena đã nhận gần 700.000 USD tiền quyên góp cho con trai chữa trị. “Thật khó tin, là nhiều người sẵn sàng lấy tiền bán chiếc băng đội trưởng ấy để giúp đỡ con tôi”, cô nói.

Ronaldo ném băng đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha xuống sân ở phút bù giờ, khi trọng tài không công nhận bàn trong tình huống siêu sao 36 tuổi đã đưa bóng qua vạch vôi khung thành Serbia. Sau khi ném băng đội trưởng, cựu cầu thủ Real Madrid tự rời sân. Trận đấu kết thúc sau đó vài phút, với tỷ số hòa 2-2.

Theo vnexpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *