Robin Gosens không thực hiện được ước mơ đổi áo với Ronaldo

Robin Gosens, hậu vệ trái của Atalanta, cảm thấy ê chề khi không thể thực hiện ước mơ đổi áo đấu với Cristiano Ronaldo, sau trận thắng Juventus ở Cup Quốc gia Italy 2019.

“Sau một trận đấu với Juventus, tôi đã cố thực hiện ước mơ có được chiếc áo đấu của Ronaldo. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tôi đến ngay chỗ anh ấy, thậm chí còn chưa kịp vui với chiến thắng”, Gosens kể lại trong cuốn tự truyện mới xuất bản có tựa đề “Những giấc mơ đều đáng giá”. “Tuy nhiên, Ronaldo đã không chấp nhận. Tôi hỏi: ‘Cristiano, tôi có thể đổi áo với anh được không?’ Anh ấy trả lời: ‘Không’, và cũng không thèm quay lại nhìn tôi”.

Gosens và Ronaldo trong một lần chạm trán trên sân cỏ Serie A. Ảnh: AP.

Gosens và Ronaldo trong một lần chạm trán trên sân cỏ Serie A. Ảnh: AP.

Gosens là một trong những hậu vệ trái hay nhất tại Serie A hiện nay. Cầu thủ 26 tuổi người Đức chơi cho Atalanta từ năm 2017, vào sân 136 trận và ghi 25 bàn.

Phong độ cao của Gosens là một phần quan trọng trong thành công của CLB. Sau khi về thứ ba Serie A mùa trước, Atalanta tiếp tục giữ vị trí này sau 29 trận mùa 2020-2021. Họ hiện hơn hai điểm so với Juventus, đội chơi ít hơn một trận.

Gosens lên tuyển Đức từ năm 2020, đã chơi năm trận cho đội bóng của HLV Joachim Low.

Việc bị thần tượng từ chối đổi áo một cách phũ phàng khiến Gosens cảm thấy xấu hổ. Tuyển thủ Đức chia sẻ thêm: “Tôi đỏ bừng mặt vì xấu hổ. Sau đó, tôi bỏ đi và cảm thấy bản thân thật nhỏ bé. Khi cảm thấy xấu hổ, bạn thường nhìn xung quanh xem có ai để ý hay không. Đó là những gì tôi cảm nhận và cố gắng che giấu”.

Theo vnexpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *