“Ngực tôi quá to, tôi thích sex trên toilet của tàu hỏa”

 
 
 
 
 
 
 
Ở Bỉ, chẳng ai là không biết Kat Kerkhofs. Cô nàng ngực bự này là vợ của Dries Mertens, tiền đạo nổi tiếng của tuyển Bỉ và CLB Napoli.
 
Dù có anh chồng nổi tiếng nhưng Kat Kerkhofs không sống dựa vào danh tiếng của Dries Mertens. Người đẹp sinh năm 1988 là một MC truyền hình được biết đến rất nhiều ở Bỉ.
 
Không chỉ được biết đến nhiều vì sở hữu vòng 1 khủng, Kat Kerkhofs còn nổi tiếng vì là người khá thẳng tính và rất thoải mái về “chuyện ấy”.
 
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình Bỉ, một nửa của Dries Mertens đã tiết lộ sở thích sex “có 1 không 2” của mình. Theo Kat Kerkhofs, cô thích “làm chuyện người lớn” ở những chỗ khác thường.
 
“Ở những nơi công cộng, tôi cư xử như một người phụ nữ bình thường. Nhưng phải thừa nhận, tôi là người lập dị về mặt tình dục.
 
Tôi thích sex ở những chỗ không bình thường. Tôi thích ‘làm chuyện ấy’ với chồng tôi ở trên toilet một chuyến tàu chẳng hạn. Những chỗ ấy luôn đem lại hứng thú cho tôi.
 
Nhiều khi tôi phải làm việc trên ngực của mình vì chúng quá to. Theo tôi, càng viên mãn trong ‘chuyện ấy’ thì những điều tốt đẹp sẽ đến với cuộc sống của bạn”, Kat Kerkhofs cười nói.
 
Kat Kerkhofs gắn bó với Dries Mertens từ khi chân sút của Napoli là cầu thủ vô danh. Cặp đôi này làm đám cưới năm 2015. Cả 2 rất hợp về “chuyện ấy” và sống với nhau rất hạnh phúc.
 
Kat Kerkhofs hạnh phúc bên Dries Mertens:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *