Võ Việt giao đấu: “Nam vương boxing” Đình Hoàng so tài võ sĩ tán thủ

(Tin võ thuật) Nhà vô địch boxing châu Á chuyên nghiệp Trương Đình Hoàng từng có màn giao lưu võ thuật với một võ sĩ tán thủ thu hút hơn 20 nghìn lượt xem.

Thời gian vừa qua, làng võ Việt “dậy sóng” với những cuộc tỉ thí nảy lửa giữa các môn phái, trong đó ồn ào nhất là trận đấu giữa võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Kiệt và võ sĩ tán thủ Lưu Cường. Mới đây, người hâm mộ võ thuật bất ngờ chia sẻ lại một video về một trận đấu giao lưu khác của nhà vô địch boxing châu Á chuyên nghiệp Trương Đình Hoàng cũng với một võ sĩ tán thủ thu hút hơn 20 nghìn lượt xem.

Võ Việt giao đấu: “Nam vương boxing” Đình Hoàng so tài võ sĩ tán thủ - 1

Đình Hoàng giao lưu võ thuật với một võ sĩ tán thủ

Trong video, dù thi đấu khá thong thả, “Nam vương boxing Việt” vẫn dễ dàng làm chủ thế trận và có một số cú đấm chính xác vào mặt đối thủ nhưng không gây thương tích. Trận đấu của Đình Hoàng nhận được nhiều người khen ngợi. Một số ý kiến cho rằng các trận đấu mang tính “giao lưu võ thuật” không nên đấu theo kiểu ăn thua, một mất một còn.

Nói về trận đấu của mình với võ sĩ tán thủ, Đình Hoàng cho biết: “Trận đấu này diễn ra vào năm ngoái một cách hết sức tình cờ, chứ không có hẹn trước. Do mang tính chất giao lưu, không quan trọng chuyện thắng thua nên tôi thi đấu khá thoải mái. Trận đấu theo luật boxing, đối thủ của tôi gặp bất lợi nên tôi cũng không muốn dồn ép quá nhiều”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *