Phân hạng GP 70 năm F1: Ấn tượng Mercedes

Đội đua tới từ nước Đức Mercedes tiếp tục có 1 màn trình diễn ấn tượng ở buổi phân hạng với việc có 2 tay đua xuất phát ở những vị trí đầu tiên.

Ở chặng đua kỷ niệm 70 năm F1, bất kỳ tay đua nào cũng muốn xuất phát ở vị trí đầu tiên và tạo được lợi thế ở vạch xuất phát. Tất nhiên, chỉ có 1 người làm được điều này và đó là Valtteri Bottas. Tay đua người Phần Lan duy trì sự hưng phấn sau khi được Mercedes gia hạn hợp đồng và có 1 buổi phân hạng xuất sắc. Anh hoàn thành 1 vòng đua với thời gian 1 phút 25 giây 154. Xếp sau là Lewis Hamilton.  Tay đua người Anh chỉ có thể vươn lên thứ 2 ở vòng chạy cuối cùng.

Phân hạng GP 70 năm F1: Ấn tượng Mercedes - Ảnh 1.

Nico Hulkenberg xuất sắc xếp ở vị trí thứ 3 buổi phân hạng

Xếp thứ 3 ở buổi phân hạng không phải là Max Verstappen như tuần trước, mà là Nico Hulkenberg. Tay đua đóng thế cho Sergio Perez đã có màn thể hiện trên cả mong đợi với thành tích 1 phút 26 giây 082, nhanh hơn cả những tên tuổi như Max Verstappen hay Daniel 1Ricciardo. Trái với màn trình diễn của những chiếc xe sử dụng động cơ Mercedes, những xe dùng động cơ Ferrari tiếp tục có màn thể hiện đáng quên.

Charles Leclerc xếp thứ 8 và Sebastian xếp thứ …12. Tay đua người Đức liên tục than phiền rằng xe của mình thiếu sức mạnh. 2 tay đua của Haas là Romain Grosjean và Kevin Magnussen xếp thứ 14 và 17, trong khi cuối đoàn đua là Antonio Giovinazzi và Kimi Raikkonen. Rõ ràng, động cơ Ferrari lại thêm 1 lần nữa bộc lộ quá nhiều vấn đề so với những đối thủ và sẽ rất khó để các tay đua sử dụng động cơ này làm nên chuyện tại GP kỷ niệm 70 năm F1.

Theo Vtv.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *