Vì sao “Baby Mourinho” từ chối dẫn dắt Real Madrid?

HLV Julian Nagelsmann vừa giải thích lý do vì sao ông từ chối lời mời của Real Madrid.

Julian Nagelsmann hiện dẫn dắt RB Leipzig. Vị HLV được ví là “Baby Mourinho” đang cùng đội bóng Đức chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League gặp Atletico Madrid (14/8). Trước trận đấu này, nhà cầm quân 33 tuổi có cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Marca.
 
Trong cuộc trả lời phỏng vấn này, ông Julian Nagelsmann tiết lộ rằng từng được Real Madrid mời chào. Theo đó, Real Madrid đã thuyết phục Julian Nagelsmann đến Bernabeu vào năm 2018, thời điểm ông 31 tuổi và đang là HLV của Hoffenheim. Tuy nhiên, “Baby Mourinho” đã từ chối.
 
 
Julian Nagelsmann cho biết lý do ông từ chối Real Madrid: “Chúng tôi đã trao đổi qua điện thoại, nhưng cuối cùng người đưa ra quyết định là tôi.
 
Tôi tin rằng đến Real Madrid (vào thời điểm đó) không phải là bước đi đúng đắn. Tôi là một trong những ứng cử viên và danh sách đó không dài. Với tôi, đó là điều quan trọng. Tôi đã trao đổi với Jose Angel Sanchez (Tổng giám đốc của Real Madrid) và quyết định rằng đó không phải là bước đi đúng đắn vào thời điểm đó. 
 
Chúng tôi đã thống nhất rằng chúng tôi có thể đàm phán trở lại trong tương lai nếu Real Madrid cần HLV – và tôi sẵn sàng”.
 
Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn nói trên, ông Julian Nagelsmann đã đánh giá rất cao Atletico Madrid, đối thủ sắp tới của RB Leipzig. Theo “Baby Mourinho”, Atletico Madrid là đội rất mạnh trong phòng thủ và là một trong những ứng viên nặng kí cho chức vô địch Champions League nhiều năm gần đây. Nếu vượt qua Atletico Madrid trên sân José Alvalade (Lisbon), đội bóng của HLV Julian Nagelsmann sẽ chạm trán PSG hoặc Atalanta ở vòng bán kết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *